A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: helpers/breadcrumbs_helper.php

Line Number: 42

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: helpers/breadcrumbs_helper.php

Line Number: 40

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: helpers/breadcrumbs_helper.php

Line Number: 40

Cổng thông tin trường Đại Học YERSIN - Yersin University - Mô-đun Thiết kế Game
áo khoác phao nữ đẹp , áo khoác phao nữ , áo khoác dạ đẹp , áo khoác dạ , áo khoác nữ đẹp , áo khoác nữ , thời trang trẻ , thời trang , áo khoác phao nữ đẹp , áo khoác phao nữ , thoi trang , áo khoác nữ đẹp , áo khoác nữ , áo khoác nữ , áo khoác nữ

Mô-đun Thiết kế Game

19-09-2012

Mô tả

-           Thiết kế Game là công việc mô tả chi tiết các khái niệm, ý tưởng, nội dung của game dựa trên những yếu tố đa dạng như thị trường, thiết bị, kỹ thuật.... Ngoài ra, Thiết kế Game còn bao gồm việc theo dõi, giám sát quá trình thực hiện sản phẩm trong suốt thời gian sản xuất videogame.

Kiến thức

-           Trang bị và đào tạo hệ thống kiến thức tổng quan về ngành thiết kế Game.

-           Tìm hiểu và vận dụng các phương pháp tìm kiếm và mô tả khái niệm, nội dung game, các góc nhìn trong thiết kế game.

-           Trang bị hiểu biết về thị trường (hiện trạng thực tế, cơ hội, thách thức...), các thiết bị điện tử, công nghệ mới và tất cả yếu tố liên quan đến việc sáng tạo một ứng dụng kỹ thuật số có tính tương tác cao.

Kỹ năng

-           Sử dụng thành thạo phần mềm Unity để thực hiện các ứng dụng tương tác.

-           Có khả năng viết tài liệu cụ thể liên quan tới nội dung game, đề cương game, tài liệu thiết kế game, câu chuyện...

-           Tổ chức hoạt động sáng tạo, phát triển trò chơi theo nhóm, đội.

Thái độ

-           Độc lập, tỉ mỉ, nghiêm túc, có khả năng thể hiện ý tưởng, khả năng giao tiếp, tự tin khi làm việc với các đối tác nước ngoài.

Thời lượng

-           92 giờ bao gồm 34 giờ Lý thuyết, 52 giờ Thực hành và 6 giờ Kiểm tra

Phương pháp đào tạo

-           Nội dung môn học được trình bày trên bảng viết hoặc trên bảng chiếu (khi sử dụng máy chiếu) trong phòng học

-           Học viên được yêu cầu thực hiện một số bài tập theo nhóm từ 2, 3 đến 5 người.

-           Trong các tiết thực hành, giáo viên có thể sử dụng máy chiếu để hướng dẫn học viên, học viên tự thực hành lại trên máy tính của mình

-           Việc sử dụng tiếng Anh được khuyến khích nhằm giúp học viên tự tin hơn khi làm việc trong môi trường quốc tế nơi mọi thông tin được trao đổi bằng tiếng Anh. Cho phép sử dụng từ điển Việt- Anh trong khi quá trình học và thi cử.

-           Việc sử dụng sổ tay, vở viết được khuyến khích để ghi chép lại ý tưởng hoặc vẽ nội dung cần thiết.

-           Trong các tiết thực hành, giáo viên đóng vai trò đối tác nước ngoài, đưa ra những hướng dẫn và yêu cầu nhằm tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, học viên là những nhóm sản xuất cần phải đạt được mục tiêu đề ra.

Chương trình

-           Chương 1: Giới thiệu Chương trình

  • Giới thiệu chương trình Thiết kế Game
  • Giới thiệu các Kỹ thuật sử dụng trong chương trình đào tạo
  • Giới thiệu công việc Thiết kế Game
  • Giới thiệu công việc và quy trình làm việc trong phát triển game
  • Phân tích game và phương pháp thực hiện

-           Chương 2: Nội dung Game

  • Phương pháp viết nội dung Game từ ý tưởng
  • Sáng tạo nội dung game

-           Chương 3: Đề cương Game

  • Phương pháp viết Đề cương Game
  • Thông tin về platforms và phân tích thị trường
  • Thực hiện Đề cương Game

-           Chương 4: Thiết kế nhân vật & thiết kế màn chơi

  • Thiết kế nhân vật
  • Thiết kế màn chơi

-           Chương 5: Phương pháp thiết kế

  • Phương pháp thiết kế videogame

-           Chương 6: Phương pháp kể chuyện

  • Phương pháp kể chuyện

-           Chương 7: Tài liệu Thiết kế Game

  • Phương pháp viết tài liệu thiết kế game
  • Retro Engineering của một game
  • Viết tài liệu thiết kế game

-           Chương 8: Xây dựng game

  • Tìm hiểu phần mềm Unity
  • Hướng dẫn sử dụng Unity

-           Chương 9: Đảm bảo chất lượng

  • Phương pháp thử nghiệm trò chơi
  • Thử nghiệm bằng cách sử dụng Unity

 

Email:
Mã xác thực:
Lấy mã khác
Email đăng ký:
Mã xác thực:
Lấy mã khác
Mã số SV:
Chọn lớp:
Chọn môn học:
Chọn tuần:
Xem thời khoá biểu theo:
_ Mã số SV: xem thời khoá biểu của sinh viên trong tuần
_ Chọn lớp: xem thời khoá biểu của lớp trong tuần
_ Chọn môn học: xem thời khoá biểu của môn học trong tuần (nhiều lớp trong ngành cùng học). Để lấy danh sách môn học, hãy chọn 1 lớp trong Khoa của bạn.